En niðurdrepandi.

Þetta er bara ljótt. Að eyðileggja fantasíurnar svona fyrir manni, með því að benda á afleiðingarnar. Ljóta, vonda fólk.

Þetta kennir manni bara að þræta fyrir að hafa sofið hjá stjörnum. Annars missir maður vinnuna, íbúðina og sjálfsvirðinguna.

Ég vil taka það fram að ég hef aldrei sofið hjá Ralph Fiennes. Aldrei. Gerðist ekkert. Hef ekki einu sinni hitt hann. Eða séð myndir með honum. Er hann annars frægur? Ég veit ekkert hver hann er. Ég hélt að þetta væri einhver allt annar á myndinni. Þekkti hann ekkert. Hélt jafnvel að þetta væri fugfreyjan. Alls ekki þessi Ralph. Hver sem hann nú er.

 

Hvað ætli maður þurfi samt að fljúga lengi til að eiga séns á að hitta einhvern svona? Varla 14.000 ár...eða hvað?


mbl.is Ástarfundur í flugvél hafði slæm eftirköst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég hef sofið hjá honum. Ekkert spes sko.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 8.4.2007 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bækur

Nýlesið/eftirlæti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi maður! Bókin fjallar um strögglið við að verða "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvað þarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á að vera nokkuð góð, en við sjáum nú til með það í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 3015

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband