Fokk fokk, fokkedífokk.

Ég er í Budapest í allt of miklum hita. Reyndar fariđ ađ mildast ađeins međ kvöldinu, en á morgun á ađ vera 40 fokking stiga hiti.

 

Og ég orđin blönk...eins og venjulega. Tharf (af hverju taka Ungverjar ekki upp thorniđ, thađ er svo skemmtilegur stafur) sem betur fer ekki ađ borga hótel eđa lestarferđir, en andskotans tóbakiđ og bölvunin sem fylgir hitanum - aukin vatnsthörf (hér er vatniđ thó drekkanlegt, held ég, annađ en pólska kranavatniđ beint upp úr seigfljótandi drullupollinum Vistula) -  og svo auđvitađ matur.

Annars er ég stödd í miđju gettóinu hér í Budapest: allt um kring eru orthodox-rabbínar međ sína slöngulokka og hatta -  og sjálfsagt einar milljón synagógur. Samt eru gyđingarnir hér ekki nema 0,5% af íbúum Budapest -  einu sinni voru their víst 25%. Hvađ skeđi eiginlega?

 

Ég er komin á thá skođun ađ senda eigi alla Helfararafneitendur upp í Treblinka og leyfa theim ađ búa thar án rafmagns, hreinlaetisađstöđu og internets. Sjáum hvađ their segja thá (annađ en "Doddi, thađ er komiđ ađ thér ađ moka skítarennuna").

Sem endranaer treysti ég á "the kindness of (virtual) strangers" - enda mottó allra heiđvirđra Íslendinga...

 

Thetta reddast! 

 Reikningsnúmeriđ mitt er :

 1152-05-405227

Kennitala: 231184 - 3689

Ég treysti thví ađ thiđ fariđ varlega međ thetta - annars gaeti einhver stoliđ thessum 180 krónum sem ég á... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Every little bit helps :)

Ég er sem betur fer međ fría gistingu og internet, thökk sé CouchSurfing, en annađ verđ ég ađ sjá um sjálf.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 12.7.2008 kl. 20:27

2 Smámynd: Sćunn Valdís

  Ţar sem trú mín kennir mér ađ hjálpa ţeim sem ţurfa sendi ég ţér 500 kall :) -hann ćtti allavega ađ duga fyrir sígarettu pakka :D 

gangji ţér vel!

Sćunn Valdís, 13.7.2008 kl. 10:26

3 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Takk, takk :)

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 13.7.2008 kl. 15:27

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Ég á ekki dćm sjálfur ţannig ađ ég get ekkert hjálpađ ţér.

En gangi ţér vel. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 13.7.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Allt í lagi - en áttu forintu? Og nú langar mig í Daim. Bastarđur...

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 13.7.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Afsakađu, Ólafur minn, eg gleymdi ađ svara restinni af spurningunum. Ég kem heim 8. ágúst og sígaretturnar kosta 600 forintur (350 kall eđa svo). Reyndar er ég á leiđ til Beograd í kvöld, og thar hef ég ekki hugmynd um neitt. Tek naeturlest til ađ sleppa viđ ađ finna gistingu, thar sem gestgjafinn minn er alveg óvart á leiđ til Montenegro. Veit ekkert hvenaer ég kemst naest á netiđ, en ég get thó ferđast á milli stađa, thökk sé InterRail passanum mínum.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 14.7.2008 kl. 09:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bćkur

Nýlesiđ/eftirlćti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi mađur! Bókin fjallar um ströggliđ viđ ađ verđa "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvađ ţarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á ađ vera nokkuđ góđ, en viđ sjáum nú til međ ţađ í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 2923

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband