Merkilegt fyrirbæri

Það er nokkuð sniðugt að sjá hversu margir spretta upp til varnar þessum náunga - að því er virðist eingöngu vegna þess að kauði beinir ógeðfelldum persónuleika sínum að "skrílnum". Ég leyfi mér að fullyrða að hefði "skríli" abbast upp á hóp manna væri þetta sama fólk og ver Óla Klemm uppfullt af heilagri vandlætingu í garð þeirra sem voga sér að ráðast svona að fólki.

Þetta mál er allt hið fáránlegasta, sérstaklega þegar haft er í huga að þeir einstaklingar sem þarna sjást haga sér eins og verstu "atvinnumótmælendur" eru stórmenntaðir menn, annar svæfingalæknir og hinn starfsmaður Seðlabankans - og þar að auki í stjórn Neytendasamtakanna. Í öllum eðlilegum þjóðfélögum væri þeim síðarnefnda óvært í starfi, sjáið þið til dæmis fyrir ykkur franskan opinberan starfsmann sem hegðaði sér svona endast lengi í starfi? 

Verði þessi maður ekki horfinn úr starfi, bæði innan Seðlabankans og Neytendasamtakanna, innan viku, hvet ég alla til að mótm- nei, gleymdi því, 'mótmæli' er orðið ljótt orð. Ég hvet alla til að fara eftir opinberum leiðum og senda harðort skeyti til yfirmanna Ólafs Arnar Klemenzsonar.  

Annars er ég farin að halda að yfir-apanum í Seðlabankanum verði ekki komið frá nema með blóðugri byltingu - en það er efni í annan og lengri pistil.


mbl.is Taldi sér ógnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir þennan mola, ég held að ég sendi Neytendasamtökum hvatningu til að fá einhverja aðra í stjórn hjá sér.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bækur

Nýlesið/eftirlæti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi maður! Bókin fjallar um strögglið við að verða "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvað þarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á að vera nokkuð góð, en við sjáum nú til með það í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 3017

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband