Plögg

Fyrstu tveir hlutar ferðasögunnar eru komnir upp (á ensku) hér og hér.

 

Sýnishorn:

 In retrospect, it would have been clever to ask the confused librarian about the best way to walk. Instead, I walked along the highway. Never a good idea. Let me repeat that for those in the back: walking along the M20 is a bad idea.

---

The strange man offered me a seat and produced a paper plate full of crisps (that's chips to an American) out of thin air.

 

O.s.frv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Róbert Arnarsson

Tilvitnun:

"We chatted about politics during the ride, so she'd say things like "I'm sorry my English isn't very good, but as I was saying, discretionary policy can be subject to dynamic inconsistency."

Ég held að ég hafi aldrei skemmt mér eins vel að lesa nokkra ferðasögu heldur enn þessa. Brill  Og nei ekki er ég að ýkja. Ég er ennþá hlæjandi.

Johnny Sax...or whatever.

Jóhann Róbert Arnarsson, 12.9.2009 kl. 01:35

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Góður penni eins og alltaf :-) Enskan hjá þér er alveg frábær.

Heimir Tómasson, 15.9.2009 kl. 19:13

3 Smámynd: Kristinn Theódórsson

Geggjaðar ferðasögur, thumbs up.

Ég hefði varla þorað þessu líferni þínu þarna þegar ég var einhleypur, og í dag er það af og frá. Respect.

Kristinn Theódórsson, 24.9.2009 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bækur

Nýlesið/eftirlæti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi maður! Bókin fjallar um strögglið við að verða "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvað þarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á að vera nokkuð góð, en við sjáum nú til með það í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband