Klukk

Fjögur störf sem ég hef unnið við um ævina:

1. Leigusali (ég leigði bróður mínum herbergið mitt í ár þegar ég var 14)

2. Hótelþerna

3. Maður á gólfi (núverandi titill)

4. Sölufulltrúi (hjá Iðunni. Sölufulltrúar hringja í fólk, sölumennirnir heita "Kynningarfulltrúar")

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á um ævina:

1. Blönduós (0-4 ára)

2. Grettisgata 

3. Árbær

4. Breiðholt

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

1. Schindler's List

2. American Beauty

3. Happiness

4. Idiocracy

 

Fjórir sjónvarpsþættir í uppáhaldi:

1. Top Gear

2. QI

3. Never mind the Buzzcocks

4. Have I Got News for you

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni:

1. Vive la Revolution (eftir Mark Steel)

2. Peace Kills (eftir P. J. O'Rourke)

3. The book of general ignorance (eftir QI teymið)

4. Allar Discworld bækurnar

 

Matur sem er í uppáhaldi:

1. Lifur, laukur og epli með kartöflumús

2. Smazený sýr (djúpsteiktur ostur sem ég fékk í Prag)

3. Plokkfiskurinn hennar mömmu með smælki og rúgbrauði

4. Spaghettagna (eigin uppskrift)

 

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (fyrir utan bloggsíður):

1. mbl.is

2. google.is

3. wikipedia.org

4. intra.eimskip.net

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

1. Berufjörður (einn yndislegasti staður á landinu)

2. Dagverðará á Snæfellsnesi (annar yndislegur staður)

3. Beograd 

4. Roskilde Festival

 

Fjórir staðir sem ég myndi vilja vera á núna:

1. Beograd, fyrir framan lestarstöðina að leika við Mölku

2. Prag, heima hjá Alenu að klappa Jónasi

3. Köben, á litla pöbbnum sem ég fann fyrir slysni í sumar (og gæti örugglega ekki fundið aftur)

4. Perth í Ástralíu (hef aldrei farið, en langar)

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka: 

1. Dexxa

2. Kiza

3. J. Einar Valur Bjarnason Maack

4. Sæunn

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Discworld er nattlega bara snilld :)

. (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bækur

Nýlesið/eftirlæti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi maður! Bókin fjallar um strögglið við að verða "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvað þarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á að vera nokkuð góð, en við sjáum nú til með það í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (11.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband