Eitt orð; Fífl.

Ef þér var alveg sama um bjórkælinn, af hverju varstu þá að röfla yfir honum til að byrja með? Var þetta bara nett grín hjá þér, eða þurftu tugir manna að benda þér á vitleysuna til að þú fattaðir hversu heimskuleg þessi "vinsamlega tillaga" var? Þetta nær engri átt!

 

Djöfulsins vitleysingur er þetta. Hver kaus hann? 


mbl.is Borgarstjóri: Mín vegna má setja kælinn upp aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Vá!

Þér eruð ekkert núll&nix, fröken Zerogirl!

Myndi glaður splæsa á þig einum köldum ef við hittumst í Austurstrætinu!

Magnús Geir Guðmundsson, 24.8.2007 kl. 20:32

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hægrisinnar sem trúa á frelsi einstaklingsins og halda að xD geri það líka kusu hann.

Villi Asgeirsson, 25.8.2007 kl. 11:44

3 identicon

Afhverju eru ekki vín kælar í öllum þessum vínbúðum ?

ég görsamlega þoli ekki þessar helvítins vínbúðir allar.. loka þessu og gefa þetta frjálst og LÆKKA þetta rugl verð sem er sett á þessa vöru !!!!!

Lausn :

50% lækkun á víni og reka 50% af þessum alþingismönnum. yeeahhawww

Rikhard Johannsson (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 17:38

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Smá raunveruleikatékk fyrir íslínga. Ef ég fer út í búð (matvöruverslun, nota bene) get ég keypt mér dýran bjór, svona spes brew dæmi á 60-70 cent (80-90kr?). Ef ég kaupi þennan góða í hálfslítradósunum hjá Lidl kostar dósin (jújú, selt í stykkjatali) 37 cent, ef ég man rétt. Mikið væri gaman að vera róni í Hollandi. Kannski maður fari að spá í það.

Annars er það svo fyndið við hið frjálsa Ísland. Þetta var hálfgert kommúnistaríki til langs tíma. Man einhver eftir veseninu og höftunum við að redda sér gjaldeyri ef maður fór í utanlandsferð (sem gerðist þó yfirleitt aldrei)? Ísland er ennþá kommaveldi þegar kemur að áfengi.

Villi Asgeirsson, 25.8.2007 kl. 18:24

5 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þegar ég var í Amsterdam drakk ég aðallega cheap-ass bjórinn frá Albert Heijn, sem kostaði 50 cent. Þá var gaman að lifa.

Að koma aftur til Íslands eftir það var eins og að labba inn í Harrods.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 25.8.2007 kl. 19:23

6 identicon

Hefur þú aldrei lent í því að taka ranga ákvörðun í hita leiksins og sjá svo að þér. Vilhjálmur er þó það stór kall að hann viðurkennir það, ekki eins og alltof margir sem geta ekki (meiga ekki) breytt um skoðun án þess að halda að þeir missi "andlitið" útávið. Ég virkilega óska þér til hamingju ef þú hefur efni á þessari ferlegu dómhörku

Aral

Aral (IP-tala skráð) 25.8.2007 kl. 23:10

7 Smámynd: Þarfagreinir

Heyrðu, þetta væri alveg brilljant punktur hjá þér ef ekki væri fyrir tvö smáatriði, Aral:

1) Villi viðurkenndi engin mistök þarna.

2) Ákvörðunin var ekki tekin 'í hita leiksins'. Maður sendir ekki bréf bara sisvona, eða ég vona ekki. 

3) Borgarstjórinn er með fólk í kringum sig til að ráðfæra sig við. Svo er hann líka með, til dæmis, borgarstjórn, þar sem ákvarðanir eru oftar en ekki teknar. Það er frekar frumlegt flipp að vera að taka svona ákvarðanir upp á sitt einsdæmi sem borgarstjóri, verð ég nú bara að segja.

Þarfagreinir, 26.8.2007 kl. 17:59

8 Smámynd: Þarfagreinir

Þarna meinti ég auðvitað 'þrjú smáatriði'. Ég tók þá ákvörðun í hita leiksins að bæta einu við, en gleymdi að breyta byrjuninni hjá mér til samræmis. Ég viðurkenni því mistök. Fæ ég klapp á bakið?

Þarfagreinir, 26.8.2007 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Kverúlant

Tinna Gunnarsdóttir Gígja
Lestu bara helvítis bloggið, minn karakter kemur þessu ekkert við.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...!
  • Untitled

Bækur

Nýlesið/eftirlæti

  • Mark Steel: It's not a runner bean: Dispatches from a slightly successful comedian
    Yndislegi, yndislegi maður! Bókin fjallar um strögglið við að verða "slightly successful" grínisti, og er algjört möst fyrir uppistands-áhugamenn.
    *****
  • Gregory Maguire: Mirror, Mirror
    Mjallhvít, vonda "stjúpan" Lucrezia Borgia og viskutré. Hvað þarftu meira?
    ****
  • Ýmsir: Lonely Planet: Europe on a shoestring (ISBN: 1740597796 )
    Á að vera nokkuð góð, en við sjáum nú til með það í henni Evrópu. Seiseijá.
    ***

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband